สร้างคิวอาร์โค้ด ทำ qr codeวิธี สร้าง QR Code ฟรี ไฟล์ PDFแจกโปรแกรม qr code generator รหัสคิวอาร์ Top 57 by Tomoko https://qrcode.in.th 19 มีนาคม 2023

Author:

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 Qr code generator

สวัสดีครับผมทุกท่าน เป็นไงบ้างนะครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วนะครับว่า

การใช้ QR Code qr code generator ในตอนนี้นั้นมีจุดเด่นแล้วก็ผลดีจำนวนมากมากมายก่ายกองเลยครับ เพราะว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของเราให้เรียบร้อยมากเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator ดังเช่น qrcode.in.th ของเราได้เลยนะขอรับ

และก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับผมว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ว่าไม่ครอบคลุมทั้งปวง โน่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมถึงการผลิตคิวอาร์รหัสได้รับความนิยมมากกว่านั่นเอง นอกจากนี้ ทางผู้ผลิตคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการผลิตคิวอาร์โค้ดมีอิสระมากขึ้น QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองขอรับ

และก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับ เพื่อให้คุณได้มองเห็นข้อดีของการใช้ QR Code เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และคุณจะพบเลยว่า QR Code มีดีมากกว่าที่คุณคิดอีกที เอาละครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พวกเรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมเพียงกันเลยครับ

1. ช่วยให้ธุรกิจต่างๆเติบโตมากขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า เนื่องจากว่าทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้แรงงาน QR Code ได้ง่ายมาก เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถ qr code

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งนอกจากผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างมาก เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าการสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีมากมายมากไม่น้อยเลยทีเดียว qrcode.in.th ก็เช่นกัน ทำให้การสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นเป็นเรื่องที่ง่าย แต่ว่าคุณประโยชน์เป็นอันมาก เจ้าของธุรกิจสามารถโปรโมทร้าน ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวสินค้าหรือบริการของตนเองได้อย่างไม่ยากเย็นผ่าน QR Code ได้เลยล่ะขอรับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนั้น การสแกนคิวอาร์โค้ดยังช่วยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินอีกด้วยครับ เพราะในปัจจุบัน แอพลิเคชันของแบงค์ต่างๆนั้นล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยขอรับ เรียกว่าทั้งยังง่าย สบาย เร็ว แล้วก็ไม่เป็นอันตรายมากมายๆครับ

2. สามารถดัดแปลงกับสื่อทุกหมวดหมู่ได้ qr code generator

รวมทั้งอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบปัญหาต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งผองนั้น ก็เป็นเพราะสื่อต่างๆนั้นมีเยอะแยะเยอะมาก มิได้มีแค่เฉพาะออนไลน์เท่านั้น คุณลองคิดดูสื่อออฟไลน์เป็นต้นว่า หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆถ้าเกิดพวกเราปรารถนาแชร์ข้อมูลแล้วต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราบางครั้งก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แม้กระนั้นคนที่ประสบพบเห็นต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สบายใช่ไหมล่ะครับผม ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละครับที่เข้ามาตอบปัญหาในส่วนนี้มากยิ่งกว่า

เพียงคุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆเมื่อไม่ว่าใครที่พบเจอแล้วต้องการเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์โค้ด เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับผม โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code ก็เลยตอบโจทย์กับสื่อออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ทุกประเภทมากกว่านะครับ

3. QR Code ไม่มีทางเก่า สร้าง qr code

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเหมือนกันครับ อย่างแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดกาลนะครับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอครับ ซึ่งถ้าใช้งานไม่ได้ มันจะเกิดขึ้นเพราะเหตุว่าตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของพวกเราหมดอายุนั่นเองครับผม เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันเลยทีเดียว

และในความหมายที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานแสนนานเลยนะครับ แม้การค้นคว้าวิจัยก่อนหน้าที่ผ่านมา การใช้งาน QR Code จะไม่ได้ถึง 50% ของประชาชนโลก แต่ว่าเชื่อเถอะขอรับว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกเร็วทันใจ และความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างแน่แท้ครับ

เป็นไงบ้างนะครับกับ ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สร้างคิวอาร์โค้ด ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับวิชาความรู้และคุณประโยช์จาก QR Code ครับผม ซึ่งแม้คนใดกันแน่พอใจอยากสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยค่ะขอรับ มาใช้งานกันเยอะๆครับ สำหรับวันนี้ ผมจำเป็นต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีขอรับ

web qr code qr code generator qrcode Qrcode.in.th 31 Apr 66 Tomoko Scan สร้าง qr codeqr code thai Top 33

ขอขอบคุณมาก Ref. qrcode

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th